Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Chơi chữ:Lục bát toàn T

                                       Tôi tên Tiến,tự:Tiến Tùng
                                 Tên tôi thế tại tổ tông túng tiền
                                       Tuổi thơ tôi tuyệt tựa tiên
                                 Từ thằng thẳng thắn tới tên thật thà
                                       Tính tôi trung thực,thiết tha
                                 Thêm thói te tởn tại ta tinh tường
                                       Tuy thế tôi thích tình thương
                                 Tình thương thế tại tôi thường tương tư
                                        Thất tình tôi thác từ từ
                                 Thôi !Trang tuyệt thế thiên thu !Tại trời!
                                       Tại trước tôi tán  tức thời
                                 Tức thì tôi thấy tả tơi tấm tình
                                        Tôi thường thưởng thức Trạng Trình
                                 Tâm tư tôi tạc trong tranh thủy triều
                                        Tôi tạc tới tận tranh thêu
                                 Thi thoảng tôi thích tự thiêu trên trời
                                        Tôi thương tôi tựa thương …tôi
                                 Thâm tâm tôi thấy thảnh thơi tan tành
                                        Tài tôi  thì thật tưởi tanh
                                 Tuy thế tất thảy tan thành tàn tro
                                        Thường thì tôi thích tôn thờ
                                 Tôn thờ tôi tán thành thơ tâm tình
                                        Thơ tôi trác tuyệt thiên thanh
                                 Từ thôn trang tới thị thành thích tôi
                                        Thân tôi thế tại tôi thôi
                                 Tôi thề tôi tiến tới thời thiên thu.
KNT ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét