Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Yoga Cười


Yoga Cười là môn thể dục được Bác sĩ Kataria - Ấn Độ phát triển một cách độc đáo. Ông phối hợp những bài tập cười và cách thở của Yoga để đưa Oxy vào cơ thể và não bộ nhiều hơn … giúp bạn khỏe hơn … nhiều nghị lực hơn ….

Bí mật ở đây là: Bạn có thể cười một cách tự nhiên mà không nhất thiết phải đọc chuyện cười, tiếu lâm hay xem hài kịch …

Yoga Cười được giả lập như một bài tập cho cơ thể qua trao đổi ánh mắt và vui đùa như trẻ thơ. Sau đó cười trở thành thật sự và lây lan nhanh.

Điều tuyệt vời ở đây là: Cười dựa trên cơ sở khoa học cơ thể không phân biệt điểm khác nhau giữa cười giả và cười thật.

Đặc biệt ở đây là: Yoga Cười được giới truyền thông ủng hộ rộng rãi trên các phương tiện như tờ Times, BBC, CNN rất phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp…và rất may mắn Yoga Cười đã đến Việt Nam.


Cười là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe, giúp gia đình bạn hạnh phúc hơn… công việc buôn bán trôi chảy hơn…

Trong thế giới hiện tại bạn luôn có nhiều áp lực và căng thẳng, nhưng lý do để giúp bạn cười thì rất ít.

Khoa học chứng minh để đạt được những lợi ích cụ thể bạn phải cười từ 15 đến 20 phút mỗi ngày, cái cười phải thật lớn và thật lòng. Điều này không dễ thực hiện.

Trong đời thật, nụ cười thường xuất hiện chỉ vài phút, vài giây không đủ đem lại những lợi ích cụ thể cho sức khỏe của bạn

Đến với Yoga Cười bạn được cười suốt một thời gian dài vì bạn được tập như một bài tập thể dục chứ không phải là một liệu pháp về tinh thần.


KHAI GIẢNG LỚP HUẤN LUYÊN VIÊN YOGA CƯỜI

Khóa Yoga Cười chiều thứ bảy và chủ nhật
Thời gian: hàng tuần từ 17h đến 18h15 (khai giảng 06/08/2011)
Hotline: 0903 641 703
Địa điểm: Cung Văn Hóa Lao Động TpHCM, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1, TpHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét